‘ವಿಪತ್ತು’ ಎನ್ನುವುದು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಜೀವನಕ್ಕೆ ಅನಿರೀಕ್ಷಿತ ಮತ್ತು ಗಂಭೀರ ಬೆದರಿಕೆಯಾಗಿದೆ. ದುರಂತದ ಘೋಷಣೆಯು ಸನ್ನಿವೇಶದ ಗುರುತ್ವಾಕರ್ಷಣೆ ಅಥವಾ ಪ್ರಮಾಣ, ಒಳಗೊಳ್ಳುವ ಬಲಿಪಶುಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ, ಸಮಯ ಘಟನೆ ಅಂದರೆ ಘಟನೆಯ ಹಠಾತ್ ಸ್ಥಿತಿ, ಸ್ಥಳಾವಕಾಶದ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ವೈದ್ಯಕೀಯ ಆರೈಕೆಯ ಲಭ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಸಹಾಯಕ ಸಿಬ್ಬಂದಿ, ವೈದ್ಯಕೀಯ ಸಲಕರಣೆಗಳು, ಔಷಧಿಗಳು ಮತ್ತು ಆಹಾರದಂತಹ ಇತರ ಮೂಲಭೂತ ಮಾನವ ಅಗತ್ಯಗಳ ಮೇಲೆ ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿದೆ, ಆಶ್ರಯ ಮತ್ತು ಬಟ್ಟೆ, ಘಟನೆಯ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ವಾತಾವರಣದ ಸ್ಥಿತಿಗತಿಗಳು, ಹೀಗಾಗಿ ಮಾನವ ಸಂಕಷ್ಟಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಮಾನವ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು ಬಲಿಪಶುಗಳು ಸಹಾಯವಿಲ್ಲದೆ ನಿವಾರಣೆ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ. ಮಾನವಕುಲದ ಅಸ್ತಿತ್ವದಿಂದಲೂ ವಿಕೋಪಗಳು ಸಂಭವಿಸುತ್ತಿವೆ.
ವಿಪತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆಯ ಎಲ್ಲಾ ಹಂತಗಳ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುವ ಒಂದು ಪೂರ್ವಭಾವಿ ವಿಧಾನವನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸಲು ಮತ್ತು ದೇಶದಲ್ಲಿ ವಿಪತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆಯ ವಿಧಾನದಲ್ಲಿ ಮಾದರಿ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಮುಂದಕ್ಕೆ ತರಲು ಅಗತ್ಯವಾದ ರಚನೆಗೆ ಸಂಸ್ಥೆ ಹೆಚ್ಚು ಸುಸಂಬದ್ಧತೆ ನೀಡಲು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ವಿಪತ್ತು ನಿರ್ವಹಣಾ ಕಾಯಿದೆ 2005 ರಲ್ಲಿ ತರಲಾಯಿತು. ಅಂತೆಯೇ, ಜಿಲ್ಲೆಯ ಜಿಲ್ಲಾ ವಿಪತ್ತು ನಿರ್ವಹಣಾ ಯೋಜನೆಗಳ ಅನುಷ್ಠಾನದ ಮೂಲಕ ಜಿಲ್ಲೆಯ ವಿಪತ್ತುಗಳ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ನಿರ್ವಹಣೆಗಾಗಿ ಕರ್ನಾಟಕ ರಾಜ್ಯವು ಎಲ್ಲ ಜಿಲ್ಲೆಗಳಲ್ಲಿ ರಾಜ್ಯ ವಿಪತ್ತು ನಿರ್ವಹಣಾ ಪ್ರಾಧಿಕಾರ ಮತ್ತು ಜಿಲ್ಲಾ ವಿಪತ್ತು ನಿರ್ವಹಣಾ ಪ್ರಾಧಿಕಾರಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ 2015-16ರಲ್ಲಿ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಜಿಲ್ಲಾ ವಿಪತ್ತು ನಿರ್ವಹಣಾ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು (ಡಿಡಿಪಿಪಿ) ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುವಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಸುಧಾರಣೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಜಿಲ್ಲಾಧಿಕಾರಿಯವರ ಕಚೇರಿ ಮತ್ತು ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಆಯುಕ್ತರ ಕಚೇರಿ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸಿವೆ. ಜಿಲ್ಲೆಯ ವಿಪತ್ತುಗಳ ವಿರುದ್ಧ ತಡೆಗಟ್ಟುವ ಮತ್ತು ತಗ್ಗಿಸುವ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಕೈಗೊಳ್ಳಲು ಜಿಲ್ಲೆಯ ಆಡಳಿತಕ್ಕೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡುವ ಪ್ರತಿ ತಾಲೂಕಿನಲ್ಲಿ ಸಮಾಲೋಚನಾ ಸಭೆಯನ್ನು ನಡೆಸುವುದು, ಒಟ್ಟಾರೆಯಾಗಿ ಈ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಜಿಲ್ಲೆಯ ಆಡಳಿತದ ಒಂದು ನೈಜ ಪ್ರಯತ್ನವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಯಾವುದೇ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಮುಕ್ತವಾಗಿ ಹೊಂದಿದ್ದರೆ ಅದೇ ವಿಷಯವನ್ನು ತಿಳಿಸಲು, ಮುಂದಿನ ಆವೃತ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಅವುಗಳನ್ನು ನಾವು ಸೇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಸಮಯದ ಪ್ರಮುಖ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನಮಗೆ ಒದಗಿಸಿದ ಎಲ್ಲಾ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಿಗೆ ನಾವು ಕೃತಜ್ಞರಾಗಿರುತ್ತೇವೆ. ಸಾಧ್ಯವಾದಾಗಲೆಲ್ಲಾ ಕೆಲವು ಖಾಲಿ ಜಾಗವನ್ನು ಒದಗಿಸಲಾಗಿದೆ ಇದರಿಂದಾಗಿ ಯಾವುದೇ ಹೊಸ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಮತ್ತು ಯಾವಾಗ ಬೇಕಾದರೂ ಸೇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.